Lớp 6
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Đăng Long

mọi người ơi em làm bài văn nghị luận về việc nghiện mạng xã hội . Em làm mở bài như vậy có được không mọi người Sự thay đổi và phát triển công nghệ đã làm đảo lộn mọi thức. việc nhìn nhận các thông tin cũng khác hẳn. Trong thời đại phát triển như trái đất bây giờ, internet dường như là một thứ không thể thiếu. Việc lạm dụng mạng xã hội quá mức đã gây ra hiện tượng nghiện mạng xã hội.  
Hi cả nhà! Mình đang hơi loay hoay với một câu hỏi khó nhằn. Bạn nào nhẹ nhàng, kiên nhẫn giúp mình với được không? Cảm ơn tất cả rất nhiều!

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:

1. Tìm hiểu về việc nghiện mạng xã hội: Tìm hiểu các khái niệm liên quan đến nghiện mạng xã hội, tác động của nghiện mạng xã hội đến cuộc sống và sức khỏe của con người.

2. Thu thập thông tin: Tìm kiếm thông tin từ các nguồn đáng tin cậy như sách, báo, tạp chí hoặc trang web uy tín để biết thêm về hiện tượng nghiện mạng xã hội.

3. Phân tích và suy nghĩ: Xem xét các yếu tố gây ra nghiện mạng xã hội như sự hấp dẫn của các ứng dụng mạng xã hội, tác động của việc sử dụng mạng xã hội quá mức đến sức khỏe và cuộc sống cá nhân.

4. Lên ý tưởng cho bài văn: Từ các thông tin đã thu thập và suy nghĩ của bạn, lựa chọn những ý tưởng chính để xây*** bài văn.

5. Cấu trúc bài văn: Viết phần mở bài với những câu giới thiệu về sự phát triển công nghệ và vai trò của mạng xã hội. Sau đó, viết các đoạn văn lý luận và chứng minh cho quan điểm về việc nghiện mạng xã hội. Cuối cùng, kết luận bài văn để tổng kết ý kiến của bạn về vấn đề này.

Câu trả lời cho câu hỏi:

Việc làm mở bài như vậy hoàn toàn được, vì nó giúp đưa ra một cái nhìn tổng quan về tình hình sử dụng và lạm dụng mạng xã hội trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển bài viết, bạn cần lồng ghép thêm các ý kiến, tư duy và câu chuyện liên quan để làm cho bài văn thêm phong phú và thuyết phục. Việc sử dụng câu chuyện cá nhân hoặc thống kê số liệu cụ thể cũng là một cách hay để thể hiện quan điểm của bạn và làm cho bài viết thêm sinh động.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 3Trả lời.

Nghiện mạng xã hội cũng gây ra nhiều vấn đề về an ninh và quyền riêng tư. Việc chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân trên mạng xã hội có thể dẫn đến nguy cơ bị lạm dụng,*** hay đánh cắp thông tin. Ngoài ra, sự lệ thuộc vào mạng xã hội cũng khiến người dùng dễ bị theo dõi và kiểm soát bởi các công ty công nghệ và quảng cáo.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Mạng xã hội cũng góp phần làm giảm khả năng giao tiếp trực tiếp và tạo ra sự cô độc trong cuộc sống. Người dùng thường dành nhiều thời gian để lướt làn sóng mạng xã hội thay vì trò chuyện và tương tác trực tiếp với những người xung quanh. Điều này dẫn đến sự thiếu giao tiếp thực tế và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Việc lạm dụng mạng xã hội quá mức đã gây ra hiện tượng nghiện mạng xã hội, làm người dùng trở nên phụ thuộc và không thể ngừng sử dụng mạng xã hội một cách điều độ. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần của người dùng.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Để giải phương trình mặt phẳng đi qua điểm A(1;2;-3) với vectơ pháp tuyến

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 7Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.41047 sec| 2248.32 kb